ตั้งกระทู้ใหม่

ตาต่อตา...เมื่อต้องอ่านแค่ประโยชน์หน้าซอง แบรนด์ใครน่าลองซื้อกว่ากัน???


ลบ แก้ไข

มาม่า VS ไวไว (รสดั้งเดิม)
หน้าซอง
- มาม่า >>   เส้นเหนียวนุ่ม หอม แถมมีธาตุเหล็กและวิตามินเอ
- ไวไว >> เข้มข้นขึ้น จบ!! 
หลังซอง
- มาม่า >> บอกข้อมูลโภชนาการแบบละเอียด บอกส่วนประกอบ บอกวิธีต้ม  
- ไวไว >> บอกส่วนประกอบที่สำคัญ บอกปริมาณผงชูรส และเด็กน้อยสอนต้ม 
ผลการตัดสินใจ (ในความคิดของเราดูจากหน้าซองอย่างเดียวนะ) แนะนำให้ซื้อ = มาม่า

ฟิชโช่ VS ทาโร่ (รสเผ็ด)
หน้าซอง
- ฟิชโช่ >>   สูตรใหม่ รสแซ่บซี้ดซ๊าด โปรตีนสูง
- ทาโร่ >> รสบาร์บีคิว ไม่มีไขมัน
หลังซอง
- ฟิชโช่ >>   บรรยายความซี้ดซ๊าด บอกส่วนประกอบ ข้อมูลโภชนาการ
- ทาโร่ >> มีโปรตีนจากเนื้อปลาเพียวๆ แถมบอกเคล็ดลับการเบิร์น บอกส่วนประกอบ ข้อมูลโภชนาการ วันหมดอายุชัดเจน
ผลการตัดสินใจ (ในความคิดของเราดูจากหน้าซองอย่างเดียวนะ) แนะนำให้ซื้อ = ทาโร่
เลย์ ร็อค VS เทสโต fit (สีเหลือง)
หน้าซอง
- เลย์ >>   มันฝรั่งแท้ บอกปริมาณไขมัน และคุณค่าโภชนาการเป็นตัวเลข
- เทสโต >> มันฝรั่งแท้ บอกสายพันธุ์มันฝรั่ง ไม่ใช้ผงชูรส ใช้น้ำมันรำข้าว มีโอเมก้า ลดไขมันอิ่มตัวด้วย และบอกคุณค่าโภชนาการเป็นตัวเลข
หลังซอง
- เลย์ >>  ใช้น้ำมันรำข้าว ลดไขมันอิ่มตัว ปรุงพิถีพิถัน บอกข้อมูลโภชนาการ และส่วนประกอบ
- เทสโต >> มันฝรั่งแท้ ไม่ใช้ผงชูรส ใช้น้ำมันรำข้าว มีโอเมก้า ลดไขมันอิ่มตัว และบอกข้อมูลโภชนาการ ส่วนประกอบ
ผลการตัดสินใจ (ในความคิดของเราดูจากหน้าซองอย่างเดียวนะ) แนะนำให้ซื้อ = เทสโต

โยเกิร์ตดัชชี่ VS เมจิ (รสธรรมชาติแบบไขมันต่ำ)
หน้าถ้วย
- ดัชชี่ >>  เขียนว่า 0% Fat เบ้อเริ่ม และบอกว่าไม่มีไขมัน โคเรสเตอรอลต่ำ น้ำตาลน้อยกว่า
- เมจิ >>  เขียนตัวเล็กๆ ว่า โคเรสเตอรอลต่ำ ไขมันต่ำ มีแคลเซียม โยเกิร์ตไขมันต่ำตราเมจิ
หลังถ้วย
- ดัชชี่ >>  บอกว่าลดน้ำตาล 43% แคลเซียมสูง มีวิตามินบี 2 บอกข้อมูลโภชนาการ พลังงาน 80 กิโลแคลอรี
- เมจิ >> บอกเหมือนหน้าถ้วย โคเรสเตอรอลต่ำ ไขมันต่ำ มีแคลเซียม บอกข้อมูลโภชนาการ พลังงาน 120 กิโลแคลอรี
ผลการตัดสินใจ (ในความคิดของเราดูจากหน้าซองอย่างเดียวนะ) แนะนำให้ซื้อ = โยเกิร์ตดัชชี่
 

ไวตามิ้ลค์ VS แลตตาซอย (รสดั้งเดิม)
หน้ากล่อง
- ไวตามิ้ลค์ >>  มีโอเมก้า 3 6 9 และวิตามินบี 12  มีส่วนช่วยในระบบประสาท+สมอง บอกปริมาณโอเมก้าแต่ละชนิดเป็นตัวเลขชัดเจน พร้อมบอกว่ามาจากโปรตีนธรรมชาติ มีเลซิติน มัลติวิตามินด้วย
- แลตตาซอย >>  มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบ 8 ชนิด บอกรวมเป็นตัวเลข และฟรีปริมาณ 50 มล.
หลัง+ข้างกล่อง
- ไวตามิ้ลค์ >>  ข้างกล่องบอกข้อมูลโภชนาการ ส่วนประกอบ เป็นตัวเลข และอีกข้างบอกเรื่องลดโลกร้อนได้ เพราะมีเครื่องหมายรับรองการผลิตลดการปล่อยก๊าซเสีย มีข้อแนะนำในการบริโภค เก็บได้โดยไม่ต้องแช่เย็น หลังกล่อง บอกประโยชน์ สรรพรคุณของวิตามิน และแร่ธาตุรวม 7 แบบละเอียด
- แลตตาซอย >>  ข้างกล่องสองข้างบอกข้อมูลโภชนาการ ส่วนประกอบ และบอกปริมาณกรดอะมิโนเป็นตัวเลข หลังกล่องเหมือนหน้ากล่อง
ผลการตัดสินใจ (ในความคิดของเราดูจากหน้าซองอย่างเดียวนะ) แนะนำให้ซื้อ = ไวตามิ้ลค์

ไมโล VS โอวันติน (แบบ 3 in 1)
หน้าถุง
- ไมโล >>  บอกว่าเป็นภาษาอังกฤษว่า  Active go มี Protomalt vitamins minerals ผสมนมผงแท้ อร่อยเข้มข้น บอกคุณค่าทางโภชนาการเป็นตัวเลข
- โอวันติน >>  บอก 5 คุณประโยชน์ มีโปรตีน แคลเซียม วิตามินบี 12 มอลต์ อร่อย 
หลังถุง
- ไมโล >> ขยายความคำว่า active go เป็นภาษาไทย บอกข้อมูลโภชนาการ ส่วนประกอบ บอกคุณประโยชน์ต่อ 1 แก้ว และวิธีชง 
- โอวันติน >>  อธิบายสรรพคุณของ 5 คุณประโยชน์ วิธีชงแบบง่ายๆ บอกข้อมูลโภชนาการ ส่วนประกอบ
ผลการตัดสินใจ (ในความคิดของเราดูจากหน้าซองอย่างเดียวนะ) แนะนำให้ซื้อ = โอวันติน

พอหอมปากหอมคอเท่านี้ก่อนล่ะกัน จริงๆ ยังมีแบรนด์คู่แข่ง คู่จิ้น แบบนี้อีกเยอะเลยล่ะ ไว้เจออีกจะมาอัพเดทกระทู้เรื่อยๆ แต่จะพยายามเลือกแบบที่กินแล้วมีประโยชน์ด้วย จะได้เลือกทานกันได้จริงๆ ลดความไร้สาระของรีวิวลงนิสสนึง 55555 
ที่มา http://pantip.com/topic/34115493



โดย hhiippoo ppoo
วันที่ 30 ส.ค. 58 10:48 น.
กระทู้นี้เปิดอ่านแล้ว 298 ครั้ง

ความคิดเห็นทั้งหมด (เปิดดู 298 ครั้ง ตอบ 0 ครั้ง)

แสดงความคิดเห็นของท่านที่นี่



กระทู้แนะนำ